Hôm nay, ngày 14/05/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 3.271
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Du học trường Niagara College nên biết

Đăng ngày: 22/04/2021 21:41
    Niagara College – giả dụ bạn đang mang ý định đi du học Canada, thì hãy cân kể ngôi trường tiên tiến, chất lượng và uy tín hàng đầu Niagara College nhé! Trong số 24 trường cao đẳng ở tỉnh bang Ontario, Niagara College đã tuyệt vời dành vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tục và được bình chọn là 1 trong những trường cao đẳng được sinh viên yêu thích nhất.

thông tin tổng quan
Tên Tiếng Anh: Niagara College
Tên Tiếng Việt: Trường Cao Đẳng Niagara
mẫu hình: Trường công lập
Số lượng campus: 3
Website: www.niagaracollege.ca
Trường cao đẳng Niagara College, Canada.
Trường cao đẳng Niagara College, Canada.
 
Giới thiệu về trường Niagara College
 
Trường Cao đẳng Niagara được ra đời vào năm 1967 tại Welland. Niagara College là một trong 24 trường cao đằng công lập to nhất tại thức giấc bang Ontario, Canada. Trường nằm gần 1 trong bảy kỳ quan tình cờ nức danh toàn cầu Niagara.
 
Welland ko chỉ là một điểm tới du lịch nổi tiếng tại đất nước lá phong đỏ mà còn là nơi tập hợp hàng loạt các trọng tâm thương mại quốc tế. Đây là 1 đô thị rất thích hợp để học tập, sinh sống và làm cho việc. Điều đấy đã được chứng minh bởi số lượng đông đảo sinh viên quốc tế đang học tập tại đây.
 
Hiện trường Niagara College đang với khoảng 12.000 sinh viên toàn thời kì theo học, và khoảng 15.000 sinh viên bán thời gian. Hơn 4.700 sinh viên là du học sinh quốc tế đến trong khoảng 95 đất nước khác nhau trên toàn toàn cầu.
 
Niagara College có đầy đủ ngành học nổi bật như các ngành Ẩm thực; Nhà hàng khách sạn; Du lịch; Trồng nho và cung cấp rượu, bia; làm đẹp; Quản trị kinh doanh quốc tế. Bên cạnh đó, trường còn phân phối đa dạng khóa học chất lượng về những lĩnh vực như: Kinh doanh; công nghệ kỹ thuật; Môi trường, Nông nghiệp, làm vườn; Khách sạn, du lịch, Ẩm thực, Rượu Bia; Nghiên cứu sức khỏe và cộng Đồng; Truyền thông, Máy tính và khoa học thông báo,…
 
Chương trình giảng dạy tại trường đều đáp ứng các quy chuẩn quốc tế. Các bậc học chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, sau đại học tại Niagara College ở phổ biến chuyên ngành đem đến sự chọn lựa rộng rãi cho sinh viên.
 
Trường đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Hiện trường đang đứng top 1 trong danh sách 50 trường cao đẳng nghiên cứu áp dụng tại Canada. 5 Năm liên tiếp, Niagara College đứng trong top 10 những trường đại học, cao đẳng về nghiên cứu áp dụng đổi mới.
 
điểm cộng của trường
 
Niagara College sở hữu tỉ lệ sinh viên với việc khiến cho sau khi tốt nghiệp lên tới 87,8% sinh viên sau lúc tốt nghiệp ra trường có việc khiến.
 
Trường sản xuất nhiều những chương trình học, ngành nghề học. Sinh viên tại trường được định hướng nghề nghiệp ngay kể từ mới nhập học. 98% Sinh viên tham dự vào các chương trình tập sự hưởng lương Co-op tại những công ty bậc nhất ở đa dạng ngành nghề. Chương trình này giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, đoàn luyện kỹ năng cho công tác thực tại sau lúc thấp nghiệp.
 
Chương trình giảng dạy tại Niagara College mang sự phối hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hiện. Nhờ ấy, trường đã huấn luyện ra thế hệ sinh viên là đội ngũ cần lao chất lượng, đáp ứng đề nghị của các công ty trong thị phần.
 
Trong 24 trường cao đẳng cùng khu vực, Niagara College được Phân tích là trường với những nhà cung cấp hỗ trợ sinh viên quốc tế phải chăng nhất. Sinh viên của trường được lợi những ích lợi như: thẻ ô tô buýt miễn phí trên toàn khu vực Niagara; dịch vụ giải đáp (quản lý tài chính, stress, các cạnh tranh trong học tập…); những nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe; Gia sư dạy kèm; những nhà sản xuất về thuế; trung tâm hỗ trợ việc làm thêm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.
 
Niagara College mang đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và luôn sẵn sàng, máu nóng với việc tập huấn, giáo dục những thế hệ sinh viên.
 
Trường mang cơ sở vật chất học tập tiên tiến, khang trang, đáp ứng hồ hết nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Những phòng học, giảng tuyến đường được thiết bị thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống âm thanh, máy chiếu, điều hòa, lò sưởi,… Trường còn có các phòng tập gym với các cái máy tập được thiết bị đương đại để sinh viên rèn luyện sức khỏe bên cạnh giờ học chính.
 
bên cạnh đó còn với các câu lạc bộ yogo, zumba để sinh viên tham dự miễn phí hàng tuần. Thư viện trường là nơi lưu trữ hệ thống sách, tài liệu phổ quát phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.
 
Địa điểm
Trường nằm tại trung tâm của vùng Niagara – khu du lịch lừng danh toàn cầu, cách thức thành thị Toronto khoảng một giờ đi xe và phương pháp Buffalo, New York khoảng 45 phút. Nơi đây không chỉ mang bất chợt xinh đẹp, hùng vĩ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm mà còn với phần đông hoạt động vui chơi, giải trí quyến rũ.
 
tuy nhiên, Niagara được Tìm hiểu là nơi sở hữu môi trường sống và học tập an toàn, tiện lợi hàng đầu tại thức giấc bang Ontario. Cùng mang hệ thống cơ sở tiên tiến, phòng thí điểm chuyên nghiệp, môi trường học gần gũi, Niagara College đem đến trải nghiệp học tập xuất sắc cho sinh viên.
 
Trường mang 2 khu học xá chính là cơ sở vật chất Niagara-on-the-lake và Welland. Trong đó, Niagara-on-the-lake là khu học xá có cả một vườn nho, nhà máy cung cấp rượu nhằm dùng cho cho chương trình huấn luyện ngành nghề rượu vang. Khu học xá này nằm gần vách đá Niagara được chỉ định là khu dự trữ sinh quyển toàn cầu bởi liên hợp quốc. Cho nên, không khí, môi trường tại đây rất trong xanh, mát mẻ.
 
Khuôn viên Welland mới được hoàn thiện với kinh phí đầu tư lên tới 90 triệu đô la. Khuôn viên có diện tích lên đến 40 hecta, sở hữu không gian xanh bao phủ. Trung tâm kỹ thuật Rankin và là hạ tầng đào tạo những chương trình về Thể dục, Y tế, Nghệ thuật, Truyền thông, khoa học và thương mại.
 
Vị trí của Niagara College rất tiện dụng cho việc di chuyển, từ trường, sở hữu thể tiện dụng đến các địa điểm lân cận như: Hamilton cách thức 45 phút đi xe, Oakville phương pháp 55 phút, Milton và Mississauga cách khoảng một giờ đi xe.
 
Niagara College duy trì những lớp học với sĩ số nhỏ và đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế. Lớp học, giảng đường được thiết bị hạ tầng đương đại mang đông đảo phòng thực nghiệm, máy tính kết nối Internet, wifi miễn phí,…
 
các đơn vị quản lý đào tạo
Niagara College phân phối hơn 170 chương trình tập huấn ở các lĩnh vực khác nhau. Mang lại sự lựa chọn rộng rãi cho sinh viên, giúp Anh chị em mang thể theo đuổi lĩnh vực phù hợp sở hữu thị hiếu, năng lực của bản thân.
 
đặc trưng, Niagara College còn tự hào là trường đào tạo ngành nghề Quản trị kinh doanh lừng danh mang các lĩnh vực vượt bậc như khách sạn, nhà hàng, du hý, ẩm thực, trên toàn Canada. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên có cơ hội ứng dụng kiến thức đã được học duyệt những hoạt động thực tiễn đầy có ích như: Trồng nho và phân phối rượu vang, cung cấp bia, khiến cho nhà kính, vườn ươm,…
 
bên cạnh đó, sinh viên cũng được thực tập tại những mô phỏng kinh doanh của nhà trường như: nhà hàng Benchmark, trung tâm trông nom sắc đẹp spa Niagara Waters , phòng nha Niagara College,…
 
Trường cung cấp các chương trình huấn luyện chứng chỉ sau trung học như: Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, chứng chỉ sau rẻ nghiệp,…ở các chuyên ngành sau:
 
Hội họa và ngoại hình
kinh doanh và điều hành
Tự động hóa
nhà cung cấp cùng đồng
Truyền thông
vun đắp
Ẩm thực
Điện và điện tử
Môi trường
Sức khỏe
du lịch khách sạn
Robot
Lập trình
Cơ khí
Spa và salon
 
CHƯƠNG TRÌNH tập huấn CHUYÊN ngành
 
Kỳ nhập học: Tháng 1 – Tháng 5 – Tháng 9 (Tuỳ chuyên ngành)
 
Học phí: 17,000 – 19,000 CAD/ năm (Khoảng 300 triệu VND). Đã bao gồm bảo hiểm, xe bus khu vực, một số phí nhà sản xuất trong trường.
 
CHƯƠNG TRÌNH huấn luyện TIẾNG ANH TẠI CANADA VÀ SUWON – HÀN QUỐC
 
Trình độ: 5 cấp bậc (từ level 1 – 5). Dựa vào trình độ IELTS hoặc làm cho bài kiểm tra để xác định trình độ.
 
Thời gian: 4 tháng/ một cấp bậc
 
Lợi thế khi học tập tại Hàn Quốc:
 
– Được phép đi khiến thêm sau 6 tháng học.
 
– Học phí và mức giá sinh hoạt tiết kiệm hơn
 
– Chất lượng tập huấn và thầy giáo do Niagara College Canada trực tiếp chịu bổn phận và giảng dạy
 
– Môi trường, văn hoá thân thiện hơn, là bước đệm tuyệt vời để học sinh khiến cho quen sở hữu cuộc sống du học.
 
CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HÈ VÀ ĐÔNG
 
Sẽ được cập nhật khi chương trình triển khai.
 
Điều kiện đầu vào
Sinh viên cần thỏa mãn các đề nghị sau để được xét tuyển vào Niagara College:
 
Chương trình cao đẳng và cao đẳng nâng cao: buộc phải ứng viên phải thấp nghiệp trung học rộng rãi. Tiếng Anh IELTS trong khoảng 6.0 (trong ấy, ko mang kỹ năng nào dưới 5.5).
 
Chương trình đại học và sau đại học: Tiếng Anh IELTS từ 6.5 (trong đấy, ko mang kỹ năng nào dưới 6.0).
 
Đối mang các sinh viên chưa đạt yêu cầu về điểm IELTS, hoặc chưa với chứng chỉ IELTS thì sẽ tham dự khóa học tiếng Anh tại Niagara College trước khi vào học chương trình chính thức.
 
Học phí và Học Bổng
Học phí tại trường Niagara College sở hữu sự đổi thay tùy theo lĩnh vực học và chương trình tập huấn. Học phí làng nhàng tại trường chao đảo trong khoảng từ 15.000 đến 18.000CAD/năm.
 
mức giá sinh hoạt: ước lượng khoảng 12.900 CAD/năm.
 
CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TẠI NIAGARA COLLEGE CANADA
 
Entrance scholarship for International Students – Học bổng đầu vào dành cho sinh viên quốc tế
giá trị học bổng: hai,000 CAD*
Điều kiện: Nộp form scholarship application
* Sinh viên sẽ được chuyển một,000 CAD vào trương mục sau khi nhập học tại trường và một,000 CAD tiếp theo nếu thành tích sau học kỳ 1 là GPA 80% trở lên.
 
Học bổng GLOBAL EXCELLENCE SCHOLARSHIP lên tới 20,000 CAD dành cho sinh viên HỆ CỬ NHÂN
Cụ thể, sinh viên sẽ nhận học bổng tự động giá trị $2,500 CAD khi được trường cấp thư mời cho chương trình bậc cử nhân tại Niagara College. Các kỳ tiếp theo học bổng sẽ được trao dựa vào điểm trung bình sinh viên đạt được trong kỳ trước ấy.
 
những chương trình bậc cử nhân dành cho sinh viên quốc tế tại Niagara College
 
Chương trình cấp bằng cử nhân tại Niagara College phân phối cho sinh viên ko chỉ lý thuyết chuyên môn mà còn tụ hội huấn luyện kỹ năng thực hiện duyệt cách thức dạy hướng tới thực tại và kỳ thực tập hưởng lương (Co-op). Những chương trình bậc cử nhân dành cho sinh viên quốc tế bao gồm:
 
Honours Bachelor of Business Administration – Hospitality
Bằng cử nhân về Quản trị kinh doanh du hý, Nhà hàng và Khách sạn (2 kỳ Co-op)
 
Honours Bachelor of Business Administration – Human Resources
Bằng cử nhân về Quản trị kinh doanh – điều hành nhân sự
 
Honours Bachelor of Business Administration – International Commerce and Global Development
Bằng cử nhân về Quản trị kinh doanh – thương mại quốc tế và vững mạnh thế giới
 
Học bổng chương trình Tiếng Anh học thuật (English for Academic Preparation – EAP)
trị giá học bổng: một,500 CAD
Điều kiện: Tự động ứng dụng trong mùa dịch, ko cần apply
ưu đãi của trường Niagara_College trong tháng 4/2021
Worldwide Application Day
 
Thời gian:
 
từ ngày 13/4 – 17/4/2021 ( theo giờ Canada) tức chiều ngày 13/4 – trưa 18/4/2021 (theo giờ Việt Nam).
 
Trong suốt 5 ngày này, học trò sẽ được tham gia những buổi chuyện trò, giới thiệu về trường, ngành nghề học, và trải nghiệm học thử cũng như được san sẻ kinh nghiệm từ Các bạn cựu sinh viên và sinh viên đang theo học tại Niagara College.
 
ưu đãi hấp dẫn lúc đăng ký ghi danh chỉ mất khoảng diễn ra sự kiện:
 
– Được ghi danh miễn phí $100 CAD.
 
– thời cơ nhận được học bổng giá trị $3.000 CAD cho các chương trình học của kỳ học tháng 9/2021 hoặc tháng 1/2022 (trường sẽ bốc thăm tự dưng, chỉ áp dụng cho những bạn đăng ký ghi danh chỉ mất khoảng này).
 
Kỳ nhập học
Khóa tiếng Anh: tháng 1, tháng 5, tháng 9
 
các khóa học chính: tháng một, tháng 9
 
vì sao nên đi du học Canada tại Niagara College?
 
Niagara College là một trong những trường thuộc danh sách vận dụng chương trình visa dành đầu tiên SDS giúp giảm thiểu chứng minh nguồn vốn và rút ngắn thời kì chờ visa.
 
Môi trường học tập gần gũi, bên cạnh kỳ quan toàn cầu – thác Niagara hùng vĩ.
 
Tỷ lệ sinh viên với việc làm sau 6 tháng thấp nghiệp của trường là 87.8%. Không những thế, tỷ lệ những nhà tuyển dụng hài lòng có sinh viên phải chăng nghiệp trong khoảng trường lên tới 92%.
 
Giữ vị trí dẫn đầu trong suốt 8 năm liên trong số 24 trường cao đẳng tại tỉnh bang Ontario, Canada. Bên cạnh đó, Niagara College còn được bình chọn là trường được các sinh viên ưa thích nhất.
 
Niagara College chất lượng đào tạo được Nhận định cao. Trong đó, các đơn vị quản lý điểm mạnh của trường là Quản trị buôn bán, khách sạn, du lịch, nấu bếp lừng danh ở Canada.
 
Nhà trường tạo phổ thông cơ hội để sinh viên được ứng dụng tri thức đã học vào thực tiễn.
 
phổ quát ngành nghề học với chương trình thực tập hưởng lương, giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, nâng cao khả năng kiếm tìm việc khiến chính thức ngay sau khi thấp nghiệp.
 
Sinh viên được khiến thêm đến 20 giờ/tuần trong niên học và 40 giờ/tuần trong những kỳ nghỉ.
 
Trên 140 sự kiện hàng năm (tình nguyện, gây quỹ, trong khoảng thiện…) để sinh viên tham gia và lấy được chứng nhận tham gia hoạt động, giúp ích cho quá trình ứng tuyển sau này.
 

Tham khảo thêm:

1. UMC High School - https://netviethuman.com/school/umc-high-school-canada/

2. Amity Singapore - https://netviethuman.com/school/amity-singapore/

3. Đại học công nghệ Nanyang - https://netviethuman.com/school/dai-hoc-cong-nghe-nanyang/

4. james cook singapore - https://singapore.net.vn/james-cook-university-singapore/

5. university of toronto - https://netviethuman.com/school/dai-hoc-toronto/

6. humber college - https://duhocdailoan.com/truong-cao-dang-humber-college/

7.đại học york - https://duhocdailoan.com/dai-hoc-york/

8. Dimensions Singapore - https://netviethuman.com/school/dimensions-singapore/

9. Brock University - https://netviethuman.com/school/brock-university/

10. Carleton University - https://netviethuman.com/school/carleton-university/

11. Niagara College - https://netviethuman.com/school/niagara-college/

12. Tìm trường đại học - https://netviethuman.com/danh-sach-truong-dai-hoc/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.